Tải Đột Kích 1264 và chơi game nhận quà tháng 10



Trong bài này bạn sẽ được hướng dẫn tải đột kích phiên bản 1263 với link tải nhanh, và cập nhật thông tin về chương trình chơi game đột kích nhận quà tháng 10.2017 cùng một số thông tin khác.

Tải Đột Kích 1264 và chơi game nhận quà tháng 10

Lâu rồi nay mới có dịp viết bài về game đột kích, tuy là hơi muộn vì bản đột kích 1263 đã ra mắt lâu rồi, nhưng nay mới có thời gian viết được, tính thôi không viết nữa nhưng thấy có chương trình đăng nhập chơi game nhận quà tháng 10 khá là hay của VTC Game nên quyết định viết một bài ngắn để anh em nào chưa tải game đột kích 1263 thì tải về cài đặt, còn anh em nào đang chơi đột kích rồi thì biết rõ về chương trình đăng nhập chơi game nhận quà mà tích cực hoạt động để nhận được quà từ ban tổ chức.

Tải game đột kích 1263, 1264 – Chi tiết chương trình đăng nhập chơi game nhận quà tháng 10

Như bạn đã biết đột kích là ông vua trong làng game bắn súng từ rất lâu rồi, cho tới thời gian gần đây mới thấy xuất hiện một game bắn súng đáng chơi khác là truy kích, tuy nhiên game đột kích vẫn chưa hết thời mọi người vẫn còn yêu game đột kích (game cf), và VTC Game vẫn chưa bỏ rơi đứa con lớn tuổi của mình. Vì vậy chúng ta vẫn có những bản cập nhật game đột kích mới, mới nhất là bản 1263 – phiên bản cài đặt đầy đủ, và bản cập nhật đột kích 1264 bản cập nhật bổ sung, dung lượng nhỏ. Hôm nọ trung thu thấy cũng có nhiều chương trình hay như mở bán bộ vũ khí đẹp cho game thủ chơi Trung Thu với nhiều vũ khí rất độc đáo.

Còn vào tháng 10 này thì kể từ 9.10 chương trình đăng nhập và chơi game ít nhất một trận mỗi ngày để nhận quà của ban tổ chức game đột kích chính thức được kích hoạt. Vậy nên anh em gắng tải game đột kích về và tìm hiểu sự kiện tháng 10 để vui cùng đột kích nha.

Tải Game Đột Kích 1263, 1264 mới của VTC Game

Phiên bản đột kích 1263 được gọi là phiên bản “Đăng Cấp Quý Tộc”, tại sao lại là đẳng cấp quý tộc, nói chung không cần giải thíchn hiều, chỉ cần nhìn vào dàn vũ khí mà VTCGame cập nhật thêm cho game đột kích lần này là sẽ hiểu rõ thôi.

Với bản cập nhật mới VTCGame đã tung ra những món vũ khí vô cùng quý phái và ấn tượng như sau:

Trước tiên, chúng ta game thủ sẽ có cơ hội sở hữu thêm 2 thành viên mới của “Gia đình Quý tộc” Noble Gold đó chính là:

M4A1-S Born Beast Noble Gold

cập nhật đột kích 1263

và Shovel Born Beast Noble Gold

cập nhật đột kích 1263 - vũ khí mới

Đặc biệt game thủ còn có cơ hội sở hữu một vũ khí mới đó chính là chiếc quạt chiến đầm chất tà đạo: Thiết Phiến:

quạt chiến trong game đột kích

Và vũ khí GP: FN FAL cũng đã được ban tổ chức game đột kích mở bán

Bên cạnh những vú khí khủng, game đột kích 1263 lần này còn được cập nhật bổ sung bản đồ mới đó là: Căn Cứ Hải Quân cực kỳ thú vị. Bạn sẽ tham gia các trận tác chiến trong khu vực căn cứ hải quân, trên các tàu hải quân v.v., cảm giác như đang xem phim con tàu cuối cùng vậy.

bản đồ căn cứ hải quân

Ngoài ra hệ thống Pop-up Ingame cũng được tối ưu hóa trong game đột kích.

Tải game đột kích tại đây:

Tải Game Đột Kích 1263 – Đầy đủ

Tải Game Đột Kích 1264 – Bản cập nhật

Thông tin chương chính đăng nhập chơi game đột kích nhận quà khủng

Kể từ 9.20.2017 tới 15.10.2017 hãy chăm chỉ đăng nhập vào game đột kích và chơi một trận đấu mỗi ngày, bạn sẽ được nhận các phần quà vô cùng hấp dẫn như: Hồi sinh nhanh 4 giây 1 ngày, 1 QCMM Golden New year Special, cụ thể như trong hình sau đây:

đăng nhập nhận quà đột kích

Như trên bạn thấy: các phần quà sẽ được nhận vào ngày tiếp theo, nếu hôm trước bạn đã thỏa mãn điều kiện đăng nhập và chơi một trận game đột kích.

Đặc biệt với sự kiện chơi game nhận quà, bạn chơi càng lâu quà càng khủng, có các phần quà ứng với mốc thời gian 60 phút, 120 phút và 180 phút cụ thể như sau:

phần quà của chơi game đột kích nhận quà

Chương trình áp dụng từu 1.10.2017 tới hết ngày 31.10.2017

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho anh em game thủ trong quá trình chinh phục và tìm kiếm niềm vui với game bắn súng đột kích.