Tải Game Đột Kích 2.0 – Bản đầy đủ và cập nhật 1198



Game đột kích, game bắn súng CF huyền thoại vừa tung ra bản cập nhật mới 1198 mang tên Thế Chiến BOT, Hãy cùng TaiPhanMemNhanh.com tìm hiểu về bản cập nhật lần này và tải game về cài đặt để cùng CHIẾN

Tải Game đột kích, cf 1198 phiên bản Thế Chiến Bot
Tải Đột Kích – Thế Chiến Bot

Bản cập nhật game đột kích tháng 10 lần này mang đến cho game thủ đột kích khắp mọi miền những bất ngờ, báu vật các chế độ chơi hơn cả những gì mà game thủ có thể tưởng tượng. Để rõ hơn về thông tin cập nhật trong phiên bản CF 1198 bạn xem qua một số thông tin cập nhật chính sau đây:

tải phần mềm

Giới thiệu và hướng dẫn tải Game Đột Kích 2.0 1198 – Bản đầy đủ và cập nhật

– Bản cập nhật đột kích 1198 được bắt đầu từ ngày 22/10/2015, VTC Game ngoài việc phát hành bản Patch cập nhật cf 1198 ra, còn tung ra cả bộ cài game đột kích 1198 đầy đủ. Do đó với game thủ mới bắt đầu chơi chỉ cần tải bản cài đặt đầy đủ 1198 là được, còn trong trường hợp bạn đã cài game trong máy rồi thì chỉ việc tải bản update đột kích 1198 về cho nhanh.

Giới thiệu Game Đột Kích 2.0 – Thế Chiến BOT 1198

Bản update game đột kích 1198 được VTC Game đặt tên là Thế Chiến Bot, vì bản cập nhật lần này gắn liền với sự ra đời của chế độ chơi mới “AI BOT” vô cùng hấp dẫn, giúp các game thủ có thể rèn luyện Skill, kỹ năng chiến đấu. Đồng thời cũng đưa ra rất nhiều vũ khí mới, vật phẩm mới để chào đón lễ Halloween cũng như sự kiện eSport sắp diễn ra.

Đầu tiên là Chế độ chơi mới AI BOT

Ra mắt hệ thống hướng dẫn game thủ, giúp người chơi mới làm quen với các chức năng của Game đột kích, sau khi hoàn thành khóa huấn luyện bạn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị

Chế độ chơi AI BOT có 5 cấp độ cho người chơi khác nhau (siêu dễ, dễ, trung bình, khó, siêu khó) để luyện tập các kỹ năng bắn, ném lựu đạn với các chiến binh BOT, với chế độ này bạn sẽ được chơi ở 2 map đấu đội là Thị Trấn Bỏ Hoang và Tàu Chở Hàng.

chế độ đấu bot game đột kích

Cấp độ của BOT cũng tăng dần theo cấp độ người chơi. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn nhiều loại vũ khí khác nhau của từng loại BOT cho riêng mình.

Một loạt vũ khí mới được ra mắt cho game thủ đột kích

– Một loạt vũ khí mới được ra mắt với họa tiết trang trí theo mùa halloween tuyệt đẹp

vũ khí game đột kích mới

vũ khi update game cf

Ra mắt bộ vũ khí CFS 2015 chào đón giải đấu eSport

vũ khí phục vụ esport đột kích

tải game cf, tải game đột kích 1198

Và bộ vật phẩm mới đầy hấp đẫn

vật phẩm game đột kích mới

Hướng dẫn tải Cf, tải đột kích 1198 từ trang chủ

+ Bước 1: Truy cập vào trang tải game đột kích của VTC Game theo địa chỉ dưới đây:

http://vtcgame.vn/download-games/1

tải game đột kích từ trang chủ

+ Bước 2: Để tải bản cài đặt đầy đủ game đột kích 1198, nhấn vào nút “Tải về” ở vị trí số [1]

Nếu muốn tải bản cập nhật 1198 thì nhấn nút “Tải Về” ở vị trí số [2]

Liên kết tải nhanh Game Đột Kích trực tiếp về máy:

Nếu không muốn truy cập vào trang chủ của game bắn súng đột kích. Bạn vui lòng nhấn chuột vào liên kết dưới đây để tiến hành Tải Nhanh Game Đột Kích mới về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Bản Cài Đột Kích 1198 – Đầy đủ

Bản cài đặt đầy đủ trọng bộ game đột kích. Dung lượng: 2.35 GB, chỉ nên tải khi mạng đủ khỏe. Sử dụng để cài mới game đột kích

Tải bản cập nhật đột kích 1198

Bản chỉ dành cho việc cập nhật các phiên bản đã có trên máy tính. Dung lượng: 1.24 GB. Không thể sử dụng bản này để cài game đột kích được.