Tải phần mềm diệt virus – AVG AntiVirus Free 2016



Tải phần mềm diệt virus (virut) miễn phí AVG Antivirus Free bản mới nhất 2016

Chỉ đơn giản là việc truy cập vào một trang tin tức cũng có thể vô tình làm máy tính bạn bị nhiễm virus vì vậy để bảo vệ máy tính thì phần mềm diệt virut là điều bắt buộc.

Tải phần mềm diệt virus - AVG AntiVirus Free 2016

Được đánh giá là một trong các phần mềm diệt virus hiệu quả và mạnh mẽ nhất hiện nay AVG AntiVirus Free sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bảo vệ máy của bạn.

Vì vậy hãy tải ngay AVG AntiVirus Free 2016 đê bảo vệ máy của mình khỏi sự tấn công của những viruts và phần mềm độc hại.

Giới thiệu và Tải AVG Antivirus 2016 – Phần mềm diệt virus cho máy tính

Link tải phần mềm AVG Antivirus được lấy trực tiếp từ máy chủ của đơn vị phát hành AVG nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về. Lưu ý trong quá trình sử dụng phải thường xuyên cập nhật AVG Antivirus để có hiệu quả báo vệ cao nhất.

Tính năng nổi bật của AVG Antivirus Free:

+ 100% miễn phí.

+ Cập nhật liên tục.

tính năng avg antivirus hình 1

+ Modern UI và giao diện cảm ứng.

+ Làm việc lặng lẽ trong hệ thống.

+ Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp…

+ Chặn các mối đe dọa thường trực trên PC của bạn.

+ Rút ngắn thời gian quét nhờ tối ưu hóa hiệu suất.

+ An toàn cho người dùng khi truy cập vào các trang mạng xã hội.

+ Loại bỏ virus và phần mềm gián điệp và các phần mềm độc hại khác

+ Quét các liên kết mạng, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…

+ Sở hữu các công cụ chống phần mềm gián điệp, bảo vệ email và các trình duyệt web.

+ Sử dụng tiêu chí khoa học và tiện sử dụng để làm giao diện chính của phần mềm AVG.

Giới thiệu phần mềm diệt virus AVG Antivirus

Sử dụng AVG AntiVirus Free bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tốt nhất không kém gì các phần mềm phải trả phí cao lại hoàn toàn miễn phí. Nhờ việc sử dụng cấu trúc từ hàng loạt các module máy tính bạn sẽ được bảo vệ khỏi virus, phần mềm gián điệp, phần mềm chiếm quyền kiểm sát máy tính (rootkits), các thư rác và bao gồm tất cả Linkscanner, kiểm tra tất cả kết quả tìm kiếm, các liên kết với trang web và đảm bảo mang đến cho người dùng đang sử dụng internet an toàn.

giao diện avg antivirus

Liên tục cố gắng phát triển, nghiên cứu để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn mỹ hơn là tiêu chí được đặt ra của hầu hết các phần mềm hiện nay, AVG AntiVirus Free cúng không ngoại lệ. Trong phiển bản mới nhaart hiện nay của mình phần mềm đã được bổ sung them một số tính năng vượt trội để tăng cường khả năng bảo vệ máy tính hiệu quả hơn. Đáng nhắc tới ở đây là phần mềm gọn nhẹ, bảo vệ hiệu quả PC của người dùng trong khi chỉ chiếm một không gian nhỏ trong khay hệ thống của máy tính. Hơn thế phần mềm này không liên tục làm phiền bạn với cửa sổ cảnh báo hoặc tin nhắn cập nhật như rất nhiều phần mềm khác.

Bên cạn đó trong phiên bản AVG năm 2016 có một số tính năng mới nổi trội là một nâng cao và đơn giản hóa Firewall. Phiên bản mới này sẽ là bản bổ sung hoàn hảo cho các phiên bản trước nhờ sự có mặt của Firewall mà chưa từng xuất hiện ở phiên bản nào trước nó. Cài đặt cho các firewall (tường lửa) dễ dàng sử dụng, giúp người dùng truy cập mạng cá nhân cho các ứng dụng cụ thể một cách dễ dàng. Các Firewall cũng sẽ giúp quét các link, chống thư rác và bảo vệ chống lại trộm wi-fi. Cũng không thể bỏ qua hiệu suất làm việc của phần mềm trong phiên bản này. Vì nó cũng tăng lên đáng kể, cụ thể thời gian khởi động nhanh hơn 26%, đẩy nhanh thời gian quét hơn 36% và thời gian tải giao diện nhanh hơn gấp 2 lần.

đang quét virus với avg antivirus

AVG Anti-Virus không chỉ thu hút nguời dùng bởi thiết kế độc đáo, giao diện thân thiện với người sử dụng và hỗ trợ cảm ứng trong Windows 8 cùng với 3 chế độ người dùng có thể chọn đó là quét toàn bộ hệ thống, các tập tin và thư mục đã chọn và chống rootkit mà còn ở sự tiện lợi khi bạn có thể đặt lịch quét cho một ngày nhất định và thời gian cụ thể trong AVG Anti-Virus, nó sẽ tự động quét virus cho máy tính của bạn. Đây là tính năng thật tuyệt vời dành cho những khách hàng là người hay quên hoặc quá bận rộn.

Với nhiều tính năng tuyệt vời chỉ trong một phần mềm lại được cập nhật một cách tự động trên cơ sở hàng ngày thì chẳng còn gì phải do dự mà không ngay lập tức tải và sử dụng AVG Anti-Virus 2016 để mang đến sự bảo vệ tối ưu nhất cho máy tính của bạn khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn và hiện hữu.

Liên kết tải AVG Antivirus nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Phần Mềm Diệt Virus AVG Antivirus về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải AVG Antivirus Mới Nhất

Link tải dự phòng AVG Antivirus