Tải và cài đặt Game Đột Kích phiên bản 1295



Tải game đột kích 1295 cho máy tính bàn – Tham gia chiến dịch đột kích đảo sinh tồn. Đột kích là tựa game bắn súng FPS thể thao điện tử hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt Nam. Đến với Đột kích, game thủ sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới nhưng vẫn quen thuộc khiến người chơi phải nhớ tới game bắn súng FPS đình đám 1 thời như Counter Strike Online hay Half-Life.

tải đột kích 1295 - bước 1

Và chủ đề chính của bài viết hôm nay mà mình muốn đề cập đến đó chính là Hướng dẫn các xạ thủ Đột Kích tải và cài đặt phiên bản đột kích 1295, nhân dịp sự kiện Kỉ niệm CF Đột Kích tròn 10 tuổi với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các xạ thủ ở phía trước. Nếu bạn là một fan chính hiệu của game bắn súng đột kích thì mình tin rằng các bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin hữu ích của bản cập nhật mới này đâu!

Giới thiệu Đột kích 2.0 – Phiên bản nâng cấp Cross Fire 1295

Vào ngày 02/10/2018 vừa qua, Nhà phát hành VTC Game đã cho ra phiên bản Đột kích 1295 cho phép người chơi game tải miễn phí, và dung lượng của bản cập nhật mới lên đến 1.3 MB, cho đến thời điểm hiện tại con số truy cập tải game đột kích bản mới 1295 đã lên đến 1.094. 566 lượt tải.

Lưu ý: Để có thể tải cài đặt được bản nâng cấp Cross Fire 1295 thì máy tính của bạn cần phải cài hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7/8/8.1/10. Ngoài ra, có thể thời gian bạn đọc bài viết này game đột kích đã cho ra phiên bản mới cao hơn phiên bản game đột kích 1295, tuy nhiên theo hướng dẫn của bài viết này bạn vẫn hoàn toàn có thể tải được phiên bản mới nhất của game cf nhé. Đồng thời link tải ở cuối bài sẽ tự động lấy link tải game đột kích mới nhất cho bạn.

Nếu như phiên bản CF Đột Kích 1292 có sự thay đổi về Vũ khí mới (G36C), Vũ khí VIP: AK-47 Knife Steel Empire, Cận chiến: Kukri Noble Silver, Quả Cầu May Mắn Blue Light (M14EBR-Blue Light, JackHammer-Blue Light, Dual Karambit-Blue Light), và Nâng cấp chế độ Đầu to.

tải đột kích 1295 - bước 2

Thì bản CF Đột Kích 1293 lại có sự thay đổi về việc mở bán bộ vũ khí Graffiti, với lớp skin phong cách đường phố bụi bặm. Đặc biệt là dòng chữ Victory trên thân súng, Set Graffiti chắc chắn sẽ khiến các xạ thủ hài lòng không chỉ bởi uy lực vốn có mà còn bởi vẻ nổi bật, tạo nên cá tính riêng cho chủ nhân của nó.

tải đột kích 1295 - bước 3

Vậy các bạn có tò mò xem ở bản CF Đột Kích 1295 tháng 10 này sẽ có những đặc điểm thay đổi nào không? Trước khi tải game đột kích phiên bản mới nhất 1295 mời game thủ điểm qua một số thông tin nổi bật được thay đổi trong phiên bản CF 1295 ở dưới đây:

+ Các loại vũ khí mới được thêm vào: M4A1-X Camo, M14EBR-S Camo, PMR-30 Camo, Lựu đạn chuối, AK-47 Knife Tôn Ngộ Không, M4A1-S Tôn Ngộ Không, Thunderbolt Hammer, Beretta AR-70 Red Dragon, Savage 110BA-Snow Camo, 687 EELL Diamond Pigeon Camo, 9A-91-Ultimate Goldsmith, 9A-91-Xmas, QCMM Blossoms Mini, QCMM Fast Draw, QCMM Camouflage (Vcoin), QCMM AI Conqueror, QCMM CHIL BREEZE, v.v.

+ Các chế độ chơi mới ở bản Cf 1295: Chế độ đấu đơn, Chế độ AI, Chế độ Ghost, Chế độ Đua Xe Bắn Súng, Chế độ BOT phối hợp , Chế độ Zombie, Chế độ C4, Chế độ Vua trò chơi, Chế độ GPS, Chế độ Zombie V4 ký sinh, Chế độ xu chiến, Chế độ AI3.

tải đột kích 1295 - bước 4

Các sự kiện diễn ra trong bản CF Đột Kích 1295 các xạ thủ cần chú ý để tham gia nhận quà

1. Sự kiện tân binh tháng 10 đăng nhập nhận quà

Đấu trường của Cross Fire luôn là điểm nóng thu hút sự tham gia của những chiến binh mới. Nắm bắt được điều này, BQT Đột Kích luôn dành cho các lính mới sự ưu ái đặc biệt.

Trong bản CF tháng 10 này, sự kiện Điểm Danh nhận quà dành riêng cho Tân Binh hứa hẹn sẽ mang tới những sự hỗ trợ đắc lực cho các tân binh trước khi bước vào những cuộc chiến máu lửa.

Các bạn chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau: là tài khoản tạo mới từ 1/10 tới 31/10/2018, đăng nhập chơi game trong ngày đầu và các ngày tiếp theo sẽ liên tục nhận được phần thưởng. Cụ thể, những phần thưởng hấp dẫn này sẽ được mô tả ở hình ảnh dưới đây:

tải đột kích 1295 - bước 5

Chú ý: Sau khi đã trở thành cựu binh mới, các ngày đăng nhập chơi game không cần liên tiếp, phần thưởng sẽ được trao tặng ngay cho các anh em game thủ đột kích ngay khi đủ điều kiện, vì thế nên mọi người không cần phải bồn chồn lo lắng nhé!

2. Quà Cựu Binh Trở Lại – Tháng 10 Sôi Động

Trong tháng 10 này, những tân binh là lính mới đăng kí tạo tài khoản CF Cross Fire trước ngày 01/09/2018 và không phát sinh exp trong tháng 9/2018, chỉ cần đăng nhập và chơi game phát sinh exp trong giai đoạn từ 1/10 đến 31/10/2018 sẽ nhận được rất nhiều Quả Cầu May Mắn, một trong số đó là QCMM kỷ niệm 10 năm.

Với sự kiện Quà Cựu Binh, nếu các bạn đã rời xa đấu trường CF nhưng trong thâm tâm vẫn cảm thấy có một sự trống vắng. Các bạn vẫn thèm cảm giác cầm báu bật VIP chống lại zombie, hay gỡ thành công quả C4 vào giây cuối cùng… thì các bạn vẫn còn nhiều duyên nợ với Đột Kích rồi đấy! Và đây chính là thời cơ thích hợp để mọi người quay trở lại chiến trường đột kích tháng 10 đó.

tải đột kích 1295 - bước 6

Lưu ý:

– Các ngày đăng nhập vào game không cần liên tiếp.

– Mốc 1 trao trực tiếp trong game.

– Mốc 2 sẽ được trao thưởng trên webshop đến 23 giờ 30 phút ngày 31/10/2018.

Chúc các anh anh xạ thủ CF hãy nhanh chân quay trở lại chiến trường CF Đột Kích bản 1295 để nhận được những phần thưởng giá trị này nhé!

3. Đăng nhập mỗi ngày để nhận quà

Điểm danh tháng 10, các xạ thủ CF chỉ cần đăng nhập chơi game phát sinh exp đủ số ngày nhất định trong tháng sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, các bạn có thể sẽ nhận được THOMSON INFERNAL DRAGON đấy nha.

tải đột kích 1295 - bước 7

Số ngày để đăng nhập chơi game theo yêu cầu và nhận quà trong tháng 10 là:

tải đột kích 1295 - bước 8

+ Ngày 7/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận khẩu súng SR-3M – PAINTING.

+ Ngày 14/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận khẩu súng JATIMATIC – SAND EAGLE.

+ Ngày 16/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận khẩu súng MP5 – S ARES.

+ Ngày 22/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận vũ khí DUAL KRISS SUVER V.

+ Ngày 24/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận vũ khí KRISS SUPER V – ARES.

+ Ngày 26/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận khẩu súng STEYR TMP – JUSTICE.

+ Ngày 27/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận phần quà DUAL STEYR TMP – GHETTO.

+ Ngày cuối cùng 28/10: Hãy đăng nhập chơi game để được nhận phần thưởng danh giá nhất là khẩu súng THOMSON INFERNAL DRAGON.

Lưu ý: Có thể sẽ phát sinh giao dịch tiêu Vcoin INGAME trong tháng, và các ngày đăng nhập chơi game không cần liên tiếp, các xạ thủ chỉ cần đăng nhập theo số ngày mình đã liệt kê ở trên là OK nhé!

Ngoài ra, bạn hãy nhận phần thưởng tại Webshop trước 23h30′ ngày 01/11/2018 nhé.

Tuy nhiên, có một điểm các game thủ cf cần phải nhớ đó là với mỗi tài khoản chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất, vì vậy mình mong các bạn hãy tỉnh táo và có lựa chọn thật thông minh nhất. Đặc biệt hơn là với mốc cuối, tài khoản nhận thưởng cần phải có phát sinh giao dịch tiêu Vcoin ingame mới đủ điều kiện nhận thưởng.

Hướng dẫn tải game CF Đột Kích bản 1295 nhanh về máy

Mọi người hãy truy cập vào đường link chỉ dẫn này: Tải đột kích 1295

Rồi tiếp theo, các bạn hãy nhấn chọn và nút “TẢI NGAY” tương ứng với phiên bản CF Cross Fire mà bạn đang muốn tải về máy để chơi game, hãy theo chỉ dẫn ở hình ảnh minh họa dưới đây để hiểu rõ hơn nha.

tải đột kích 1295 - bước 9

Ngoài ra, game thủ không chỉ được trải nghiệm tựa game bắn súng cf đỉnh cao này trên máy tính, mà còn thỏa sức chơi trên di động. Các bạn có thể trải nghiệm tựa game CF Mobile hay còn gọi là Đột Kích Mobile trên 2 nền tảng di động chạy hệ điều hành iOS và Android.

+ Mọi người có thể tải cài đặt CrossFire Legends cho iPhone tại địa chỉ đường link chỉ dẫn này:

+ https://itunes.apple.com/vn/app/id1185469938

+ Và tải cài đặt CrossFire Legends cho Android bằng cách nhấn vào đường link sau đây:

+ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs5.cfm

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Game Đột Kích thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Game Đột Kích khác ở phần bài viết liên quan.

Liên kết tải đột kích 1295 nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh đột kích 1295 về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Đột Kích 1295

Tải bản cập nhật Đột Kích 1295

Homepage: dotkich.vtcgame.vn – Bản quyền: Miễn phí

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt đột kích 1295 thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về đột kích 1295 khác ở phần bài viết liên quan.