TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020



Game tín đồ của nhà “táo khuyết” Apple đã cập nhật đầy đủ cho mình list 10 game iOS mới nhất đã ra mắt trong năm 2020 để trải nghiệm hay chưa nhỉ? Nếu chưa, thì bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đó nha!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 1

Trong khuôn khổ của bài viết này, chủ đề chính mà Tải Phần Mềm Nhanh muốn đề cập và chia sẻ tới bạn đọc đó chính là TOP 10 tựa game cho iPhone, iPad không thể bỏ qua năm 2020. Các bạn hãy dành vài phút để tham khảo hết bài viết của mình ở bên dưới đây nhé.

Giới thiệu và TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên của website taiphanmemnhanh.com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ tới các bạn 10 tựa game hay cho iPhone, iPad không thể bỏ qua năm 2020. Đồng thời chỉ dẫn các bạn cách lấy link tải game đó về máy để trải nghiệm. Xin mời bạn đọc tìm hiểu nội dung chi tiết hơn ở những mục sau.

10 trò chơi hay trên iPhone, iPad nên trải nghiệm trong năm 2020

Điện thoại iPhone, iPad với hệ điều hành iOS cực kỳ mượt mà cho phép người chơi trải nghiệm và đắm chìm vào rất nhiều tựa game hay ho & đầy thú vị. Có rất nhiều thể loại game phù hợp màn hình từ 4 inch cho đến 6 inch.

Sau đây các bạn có thể tham khảo và tải về smartphone Apple của mình một hoặc nhiều trò chơi để thư giãn, trải nghiệm nhé.

1. GAME CANDY CRUSH SAGA

Candy Crush Saga là trò chơi xếp hình kẹo ngọt. Thể loại game này được xếp vào TOP game quốc dân với thể loại 3-match. Bất cứ nơi đâu, bạn hãy thử nhìn và hỏi những người xung quanh mình, gần như tất cả mọi người đều đang chơi game này đấy.

Game vui phù hợp với mọi lứa tuổi và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người chơi khi có nhiều mức độ dễ, trung bình, khó.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 2

Chơi game Candy Crush Saga trên điện thoại iOS rất dễ dàng, nhiệm vụ của game này qua mỗi vòng chơi rất đa dạng, không những thế sau mỗi vòng chơi game các bạn sẽ bị kích thích bởi lối chơi được sắp xếp ở mỗi vòng đó nha. Đảm bảo rằng cứ chơi bạn sẽ chẳng thể nào dừng lại được đâu, bạn di chuyển hết vòng này qua vòng khác mà không cảm thấy nhàm chán đâu nhé.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 3

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 4

Hiện tại, Candy Crush Saga có hơn 1.7 triệu lượt đánh giá với điểm trung bình 4.7.

Trò chơi có tính phí bạn nhé sẽ có 1 số Level sẽ thu phí tuy nhiên cũng chỉ vài USD.

Game xếp hình kẹo ngọt Candy Crush Saga có kích thước dung lượng là 272 MB và tương thích hầu hết với các dòng máy iPhone, iPad & iPod touch chạy phiên bản hệ điều hành iOS 8.0 trở lên.

Các bạn có thể tải game về điện thoại iOS để trải nghiệm theo liên kết chia sẻ dưới đây:

? Download Candy Crush Saga for iPhone, iPad.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 5

2. GAME PUBG MOBILE

PUBG Mobile chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các game thủ thực thụ. PUBG Mobile vẫn sở hữu những đặc trưng tạo sức hút riêng với những trận đấu kịch tính, máu lửa, chân thực và đề cao tính cạnh tranh trong chiến đấu.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 6

Hạn chế của tựa game bắn súng này đó là nó yêu cầu cấu hình máy tương đối cao, đòi hỏi người chơi game phải đầu tư. Mục đích cũng chỉ có một, giúp game thủ hạn chế các lỗi không mong muốn xảy ra, bởi vì các lỗi ở game bắn súng sinh tồn này nếu xảy ra thì khá nặng. Đặc biệt hơn, đối với những phiên bản iPhone, iPad thế hệ mới chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu cấu hình chơi game PUBG mượt mà.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 7

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết này của Tải Phần Mềm Nhanh để hiểu rõ hơn về game bắn súng PUBG Mobile nhé: “GAME BẮN SÚNG PUBG MOBILE”

Trò chơi này hiện có kích thước size là 2.4 GB, và nó tương thích hầu hết với các dòng máy của hãng Apple chạy phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên như: iPhone , iPad, iPod touch .

Mọi người có thể tải game về máy để trải nghiệm theo địa chỉ liên kết chia sẻ dưới đây:

? Download PUBG Mobile for iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 8

3. GAME FORTNITE BATTLE ROYALE

Chúng ta có thể dễ dàng tải miễn phí game sinh tồn Fortnite từ App Store về điện thoại iOS và tham gia chơi game ngay.

Trên di động, Fortnite là trò chơi giống như bạn biết từ PlayStation 4, Xbox One, PC, Mac, Switch. Cùng một bản đồ, cùng một lối chơi, cùng cập nhật hàng tuần. Xây dựng pháo đài của bạn khi bạn chiến đấu để trở thành người cuối cùng đứng. Nhảy vào và lập nhóm với bạn bè trên khắp thế giới hoặc trong cùng một phòng!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 9

Fortnite Battle Royale cho iOS có lối chơi chiến đấu tập trung vào các chiến thuật sáng tạo, người tham gia chơi Fortnite không bị hạn chế, gò bó trong cách chơi và các sự kiện cũng liên tục được cập nhật, làm mới liên tục.

Fortnite Battle Royale phiên bản mới nhất cho iOS còn hỗ trợ chạy với tốc độ 60fps trên nhiều dòng thiết bị của Apple.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 10

Tựa game này có kích thước dung lượng là 222,6 MB và tương thích hầu hết với các dòng máy iPhone, iPad hoặc iPod Touch chạy phiên bản hệ điều hành iOS 11.0 trở lên. Các bạn có thể tải ngay game này theo liên kết chia sẻ ở mục dưới đây để trải nghiệm nhé:

? Download Game Fortnite Battle Royale cho iOS.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 11

4. GAME HEROES AND ARMIES

Heroes and Armies cho iOS đã thành công trong việc làm mới thể loại game mô phỏng – xây dựng chiến thuật và quản lý thành phố quen thuộc trong Clash of Clans với phong cách xây dựng công trình không giới hạn và hệ thống chiến đấu độc đáo.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 12

Nếu bạn là người thích chơi những thể loại game chiến thuật mô phỏng theo cách liên minh, hãy tham gia chơi game Heroes and Armies trên iPhone, iPad ngay đi! Đảm bảo bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ những nhiệm vụ đầu trong game.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng thành phố, chỉ huy quân đội và trở thành bá chủ thế giới thông qua chuỗi nhiệm vụ bảo vệ căn cứ, xâm lược các nước bạn và cướp bóc của cải để dần hình thành đế chế hùng mạnh nhất.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 13

Tương tự như những thể loại game đế chế khác, tuy Heroes and Armies không phải là một game khó chơi nhưng nó đòi hỏi game thủ phải có sự tính toán chiến lược kỹ càng và đầu tư thời gian cho việc xây dựng, huấn luyện quân đội để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 14

Trong game sẽ có các nhiệm vụ hàng ngày và chiến dịch dài hơi. Khi đã chiến thắng nhiệm vụ, bạn sẽ có thêm nhiều tài nguyên, mở khóa cốt truyện và đặc biệt đây chính là phép thử để xem chiến lược của bạn đúng hay là sai. Nếu hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, bạn có thể tự tin và kiên định đi theo chiến thuật chơi game đó.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 15

Trò chơi xây dựng liên minh Heroes and Armies được phát triển bởi Zhurosoft. Game có dung lượng 85 MB, tương thích với các dòng máy chạy phiên bản hệ điều hành iOS 7.0 trở lên. Các bạn có thể nhấn vào liên kết chia sẻ dưới đây để tải game về máy và trải nghiệm nha.

? Download Heroes and Armies for iPhone, iPad & iPod Touch.

5. GAME ANIMAL CROSSING: POCKET CAMP

Animal Crossing: Pocket Camp cho iOS là thể loại trò chơi trang trí khu cắm trại. Tham gia chơi game, nhiệm vụ của bạn là tìm đồ nội thất bạn thích và thiết kế một khu cắm trại và cabin phù hợp với phong cách của bạn!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 16

Lều, võng, lò sưởi, ghế sofa thú nhồi bông … trộn và phù hợp với nội dung trái tim của bạn! Tạo một quán cà phê ngoài trời hợp thời trang, hoặc xếp hàng một số micro và guitar để tạo ra một lễ hội âm nhạc ngoài trời. Trong tâm trạng cho thêm một chút vui vẻ? Thiết lập một vòng quay vui vẻ và mở một công viên giải trí. Bạn thậm chí có thể làm một hồ bơi, hoặc lấp đầy bầu trời bằng pháo hoa.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 17

Game có hơn 100 động vật với tính cách kỳ quặc, hơn 1.000 mảnh đồ nội thất và 300 mảnh quần áo và phụ kiện có sẵn để lựa chọn, với nhiều thứ được thêm vào mọi lúc. Bạn có thể thu thập các vật phẩm theo chủ đề từ Tourneys và các sự kiện trong vườn diễn ra trong suốt cả năm.

Animal Crossing: Pocket Camp có kích thước dung lượng 242,3 MB, tương thích với các dòng máy iPhone, iPad & iPod Touch chạy phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên, các game thủ có thể tải game tại kho App Store hoặc tải trực tiếp lại liên kết chia sẻ này:

? Download Animal Crossing: Pocket Camp cho iOS.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 18

6. GAME FULL OF STARS

Full of Stars là một trò chơi hành trình không gian theo cốt truyện về sự sống còn của nhân loại. Cuộc hành trình trong game sẽ là một bài kiểm tra về cả kỹ năng và con người của bạn.

Nhiệm vụ của người tham gia chơi game là điều khiển con tàu Noah chinh phục vũ trụ và tìm kiếm sự sống giúp duy trì sự tồn tại của nhân loại tại một hành tinh mới.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 19

Khi một cuộc chiến toàn thiên hà hủy diệt hành tinh này sau hành tinh này, loài người thấy mình đứng trước bờ vực tuyệt chủng. Những người tị nạn sợ hãi rải rác trên các ngôi sao tìm kiếm sự an toàn. May mắn thay, họ tìm thấy bạn – một thuyền trưởng không gian táo bạo, sẵn sàng đưa họ đến nơi trú ẩn an toàn.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 20

Bạn sẽ cần phải dẫn dắt họ đi qua những phần tối tăm và vô danh của thiên hà, tàn dư của các đế chế thiên hà đã chết từ lâu và các khu vực bị tàn phá bởi các dạng sống ngoài hành tinh.

Trò chơi này lấy cảm hứng từ các trò chơi giống như lừa đảo, với sự khám phá thế giới phân nhánh và các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên để làm cho mỗi lần chơi của bạn trở thành một trải nghiệm độc đáo.

Game có kích thước dung lượng 364 MB, tương thích với các dòng máy chạy phiên bản hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên. Các bạn có thể tải game trực tiếp tại liên kết chia sẻ dưới đây:

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 21

? Download Full of Stars for iPhone, iPad & iPod Touch.

7. GAME IRON BLADE: MEDIEVAL RPG

Iron Blade: Medieval RPG – Số phận không tạo nên anh hùng – bạn phải nắm lấy thanh kiếm của mình và trở thành chính mình!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 22

Iron Blade là một thể loại trò chơi nhập vai hành động ly kỳ, game lấy bối cảnh ở một khu vực Châu Âu thời trung cổ chứa đầy quái vật và ma thuật. Tham gia chơi game bạn sẽ được khám phá một thế giới sống động với đồ họa chất lượng console khi hệ thống chiến đấu sáng tạo – nhưng dễ học – ném bạn vào một trận chiến thót tim sau một trận chiến khác!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 23

Nhiệm vụ của người chơi game là thu thập vũ khí tuyệt vời, khám phá các địa điểm trong thế giới thực ngoạn mục và kiểm tra kỹ năng của bạn trước hàng triệu người chơi khác, khi bạn xây dựng tên miền của riêng mình và tham gia vào các thử thách PvP thú vị.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 24

Game nhập vai hành động Iron Blade: Medieval RPG được phát triển bởi Gameloft, kích thước dung lượng game là 3.6 GB, tương thích hầu hết với các dòng máy iPhone, iPad, and iPod touch chạy phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên. Các bạn hãy tải game tại kho App Store hoặc tải trực tiếp tại liên kết chia sẻ trực tiếp dưới đây:

? Download Iron Blade: Medieval RPG for iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 25

8. GAME DUNGEON HUNTER 5

Trò chơi Dungeon Hunter 5 cho iPhone, iPad là thể loại game nhập vai hành động, được phát triển bởi ông lớn Gameloft.

Ưu điểm của game là có những trận chiến PvP chân thực, có đồ họa đẹp mắt với thiết kế đa dạng nhân vật, trang bị nhiều kỹ năng chiến đấu đa dạng và đề cao tính cạnh tranh, phân thắng bại qua mỗi hiệp đấu.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 26

Nhiệm vụ của người tham gia chơi game là phải tự bảo vệ mình chống lại kẻ cướp, quái vật và những nỗi kinh hoàng không thể kể xiết khác.

Kích thước dung lượng của Dungeon Hunter 5 là 3.1 GB, trò chơi này tương thích với các dòng máy iPhone, iPad, iPod touch chạy phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên và nó tương thích với Apple TV. Các bạn có thể tải game về máy để trải nghiệm theo liên kết chia sẻ sau đây:

? Download Dungeon Hunter 5 cho iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 27

9. GAME STANDOFF 2

Thêm một thể loại game bắn súng mới mẻ, nhưng lại vô cùng ấn tượng trên điện thoại iOS, tựa game đó có lên là STANDOFF 2.

“Standoff” huyền thoại đã trở lại dưới dạng một game bắn súng góc nhìn thứ nhất năng động! Bản đồ mới, loại vũ khí mới, chế độ trò chơi mới đang chờ bạn trong trò chơi hành động đáng kinh ngạc, nơi những kẻ khủng bố và lực lượng đặc biệt sẽ tham gia vào trận chiến không phải vì sự sống, mà là đến chết.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 28

Game được phát triển bởi Abdulin Ildar, có kích thước dung lượng size 985,2 MB, tương thích với các dòng máy chạy phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên, nếu muốn trải nghiệm game bắn súng này, các bạn có thể tải game về máy để chơi game nha. Sau đây là liên kết tải game chính thức từ kho App Store:

? Download Game Standoff 2 for iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 29

10. GAME SIMCITY BUILDIT

Đây là thể loại game cuối cùng mình muốn chia sẻ tới các bạn đọc.

SimCity BuildIt là thể loại game mô phỏng miễn phí cho phép bạn xây dựng một thành phố tương lai với những công dân và công trình xây dựng thuộc quyền quản lý của chính mình. Trò chơi này được phát triển bởi hãng Electronic Arts.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 30

Chơi game, bạn sẽ nhập vai thành một thị trưởng mới của thành phố, nhiệm vụ của bạn là tạo ra một thành phố độc đáo, xinh đẹp và thu hút nhiều cư dân sinh sống ở đó.

Nhưng hãy nhớ khi quy mô của thành phố được nhân rộng lên thì cư dân cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng. Lúc này, vai trò và trách nhiệm của bạn sẽ nặng nề hơn khi phải quản lý dân số đông và duy trì sự phát triển của toàn thành phố.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 31

Mình chỉ giới thiệu một chút thôi nhé! Còn lại để các bạn tự tò mò nè, tự tìm hiểu này! Chứ mình mà kể ra hết thì chắc có lẽ bạn sẽ mất hứng thú với game ngay lập tức ý!

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 32

Game này có dung lượng 91,9 MB. Tương thích với hệ điều hành iOS 7.0 trở lên. Các bạn có thể tải game về máy theo đường link tải được chia sẻ ở dưới đây nha:

? Download Game SimCity BuildIt cho iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 10 tựa game cho iOS không thể bỏ qua năm 2020 + Hình 33

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã tổng hợp, chia sẻ lại tới bạn đọc TOP 10 thể loại game hay nhất không thể bỏ qua năm 2020. Cũng như chỉ dẫn các bạn cách lấy link tải game chính thức từ kho App Store về iPhone, iPad & iPod Touch để trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để theo dõi hết nội dung của bài viết này.

Cá nhân mình hy vọng thông qua bài này, bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một hoặc nhiều game ưng ý để tải game về máy “relax”, “chill” sau mỗi giờ học tập, làm việc mệt nhoài. Ngoài ra, bạn đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài này để những người bạn khác cùng biết đến nhé.

Tải Phần Mềm Nhanh – Chúc bạn chơi game vui vẻ!