Tải Game Đột Kích, CF – Đầy đủ & Cập nhật 1226



Tin mừng là BQT game Đột Kích (game bắn súng huyền thoại với cái tên gọi khác là CF) đã cho ra mắt bản cập nhật đầy đủ nhất sau 1 tháng im hơi lặng tiếng kể từ bản cập nhật đột kích đầy đủ 1223 ngày 3.8.2016. Phiên bản cập nhật đột kích 1226, 1227 lần này sẽ mang tới cho các bạn những giây phút sống còn vì ngày độc lập.

tải bản cập nhật game đột kích 1226 - ngày độc lập

Hãy cùng taiphanmemnhanh.com tìm hiểu xem bản cập nhật đột kích, cập nhật cf 1226 và 1227 (thực sự là không hiểu là 1226 hay 1227 nữa, trên trang chủ mỗi nơi viết 1 nẻo à) có gì mới và hấp dẫn nhé. Bạn cũng đừng quên nhanh tay tải game theo hướng dẫn ở cuối bài.

Giới thiệu bản cập nhật Đột Kích 1226 và cách tải cf

Lưu ý phần download có 2 link tải khác nhau đó là link tải bộ cài đột kích đầy đủ để cài mới cho máy tính chưa cài đột kích lần nào hoặc đã gỡ game cf ra khỏi máy. Còn bản cập nhật cf chỉ cài được cho máy đã cài phiên bản đột kích trước đó mà thôi. Cẩn thận không tải nhầm lại bảo sao cài không được.

Giới thiệu bản cập nhật đột kích 1226,1227 – Ngày độc lập

Kể từ bây giờ bất kể BR hay BL đều đang toàn tâm toàn lực để bảo vệ Chiến Hạm Không Gian , phòng tuyến sống còn vì ngày độc lập.

Chiến lũy của cùng của Human: Chiến hạm không gian đang chịu sự tấn công xâm lăng với cấp độ và quy mô lớn của AI .

Trong bản cập nhật này bạn sẽ thấy các vũ khí ngoài hành tinh như AK-47 Knife Born Beast, AA-12-Buster và Thương Sét v.v.

tìm hiểu game đột kích 1226, 1227- ngày độc lập

Nếu bạn là người yêu thích bộ phim “Ngày Độc Lập” thì phiên bản đột kích 1226,1227 lần này sẽ làm thỏa mãn niềm mơ ước được chiến đấu cùng nhân loại để bảo vệ thành lũ của loài người trước sự xâm lăng của AI, giờ đây các game thủ sẽ phải tận lực, tận trí để sử dụng vũ khí hiện đại tối tân mới và các chiến thuật chiến đấu nhằm bảo vệ trái đất và trận chiến này sẽ xảy ra trên Chiến Hạm Không Gian đầy viễn tưởng.

Tiêu điểm nội dung cập nhật đột kích 1226 lần này:

Về hệ thống Vũ Khí:

vũ khí game đột kích 1226

Bản đồ và nhật vật game đột kích 1226:

bản đồ và vũ khí cập nhật mới trong đột kích 1226

Tải game đột kích từ trang chủ vtcgame.vn

Lưu ý: Tuyệt đối không tải game cf ở các link tải được upload lên các server không chính thức của VTCGame.vn, bạn chỉ nên tải bộ cài hoặc cập nhật đột kích 1226 theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để đảm bảo an toàn cho máy tính và tài khoản game đột kích của bạn.

Bước 1: Truy cập vào http://cf.vtcgame.vn/ rồi nhấn nút “Download

trang chủ tải game đột kích

Bước 2: Nhấn vào nút “Tải Ngay” tương ứng với phiên bản đột kích 2.0 mới nhất. Lưu ý cân nhắc giữa bản cập nhật đột kích và bọ cài đầy đủ game đột kích nha

tải ngay game đột kích

Và để tiết kiệm thời gian cho các bạn mình đã lấy sẵn link tải trực tiếp game đột kích từ VTCGame, bạn có thể tải theo các link dưới đây:

Liên kết tải bản cập nhật đột kích 1226 nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh bản cập nhật đột kích 1226 về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Bộ Cài Đột Kích đầy đủ mới nhất

Link tải đột kích dự phòng – Fshare.vn

Tải Bản cập nhật đột kích mới nhất

Đơn vị phát hành: VTCGame – Trang chủ: vtcgame.vn

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt bản cập nhật đột kích 1226 thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về bản cập nhật đột kích 1226 khác ở phần bài viết liên quan.