Tải Game Đột Kích phiên bản 1286



Tải Game Đột Kích phiên bản 1286 bộ cài đầy đủ và bản cập nhật game đột kích lên 1286 mới nhất của VTC Game, trải nghiệm chế độ sinh tồn đột kích cùng nhiều cập nhật mới hấp dẫn khác.

Tải Game Đột Kích phiên bản 1286

Thời gian vừa qua với sự ra đời và chiếm lĩnh thị trường game của một số dòng game mobile điển hình như game Liên Quân Mobile, hay là game bắn súng Truy Kích đã khiến cho số lượng game thủ tham gia chơi game đột kích có phần giảm sút, tuy nhiên những ai gắn bó thì vẫn mãi gắn bó, và những bạn mới tìm hiểu vẫn và đang ngày một nhiều hơn để giúp game đột kích – một trong những game lâu đời có sức ảnh hưởng tới nhiều thế hệ vẫn phát triển, trường tồn và ngày một hoàn thiện hơn.

Giới thiệu game đột kích – Hướng dẫn tải game đột kích 1286 mới

Lưu ý: Có thể thời gian bạn đọc bài viết này game đột kích đã cho ra phiên bản mới cao hơn phiên bản game đột kích 1286, tuy nhiên theo hướng dẫn của bài viết này bạn vẫn hoàn toàn có thể tải được phiên bản mới nhất của game cf nhé. Đồng thời link tải ở cuối bài sẽ tự động lấy link tải game đột kích mới nhất cho bạn.

Điểm tin nổi bật về game đột kích

Trước khi tải game đột kích phiên bản mới nhất 1286 mời game thủ điểm qua một số điểm tin nổi bật về game đột kích trong thời điểm hiện tại.

– Trước tiên đó là tin về buổi trải nghiệm chế độ sinh tồn trong game đột kích, vào ngày 26.6.2018 sẽ chính thức diễn ra tại hà nội.

trải nghiệm chế độ sinh tồn game đột kích

Trước khi chính thức update chế độ sinh tồn, game đột kích sẽ triển khai một buổi trải nghiệm chế độ này trước để đánh giá về chế độ, với sự tham gia của rất nhiều game thủ nổi tiếng và hơn 40 game thủ khác sẽ được chọn để lập team cùng nhau chiến đấu ở chế độ sinh tồn.

– Tiếp theo là những gì mà tân binh đột kích – những game thủ mới lần đầu tham gia đột kích sẽ có được khi đăng ký đột kích, tải game cf về và chơi game:

ưu đãi dành cho tân binh đột kích

Tất cả các tài khoản đột kích mới tạo trong thời gian sự kiện đăng nhập và chơi game mỗi ngày để nhận các phần quà hấp dẫn của đột kích, 10 ngày tương ứng với 10 phần quà hấp dẫn là những loại vũ khí lợi hại khác nhau, à mà các bạn tân binh lưu ý là cũng không cần phải đăng nhập liên tiếp 10 ngày liên tục đâu nhé.

– Với những anh em mà lâu lắm rồi không vào chơi đột kích thì nên lẹ lẹ tải game và đăng nhập đột kích ngay đi, có quà hấp dẫn nhé, đây này:

quà cho game thủ đột kích lâu ngày mới chơi lại

Xin lưu ý là: thời gian chương trình từ 1/6 cho tới 30.6.2018 nhé. Tài khoản tạo trước 1.5.2018 và không đăng nhập game trong tháng 5.2018 khi đăng nhập và phát sinh EXP trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được quà của đột kích, quà được trong trong vòng 72h sau khi bạn hoàn thành điều kiện.

– Còn anh em vẫn đang miệt mài chiến đột kích thì chỉ cần đăng nhập đủ số ngày sẽ nhận ngay các phần quà dưới đây:

đăng nhập và nhận quà

Tải Game Đột Kích nhanh về máy:

1. Tải game từ trang chủ vtcgame

Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ sau: https://vtcgame.vn/download?gameid=1, sau đó nhấn vào nút “Tải ngay” tương ứng với phiên bản bạn muốn tải như hình dưới đây:

tải game đột kích từ trang chủ

2. Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Game Đột Kích về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Game Đột Kích Mới Nhất 1286

Tải bản cập nhật Game Đột Kích Mới Nhất 1286

Homepage: dotkich.vtcgame.vn – Bản quyền: Miễn phí

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Game Đột Kích thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Game Đột Kích khác ở phần bài viết liên quan.