Đột Kích Mới 1235 – Giới thiệu và cách tải về



Thân chào anh em game thủ Đột Kích, vậy là năm 2016 cũng gần hết rồi nhỉ, ấy vậy mà NPH game Đột Kích là VTC Game vẫn miệt mài nâng cấp và cập nhật game đột kích để luôn đảm bảo anh em game thủ khắp cả nước có những giây phút chơi game vui vẻ, thoải mái nhất đấy.

Tải game đột kích 1235

Bằng chứng là phiên bản game đột kích 1235 mới ra ít ngày trước đây mà bây giờ bản cập nhật cf 1235 lại đã có sẵn để tải về máy rồi đấy, phiên bản đột kích 1235 có cả file cài đặt đầy đủ dung lượng lớn và bản rút gọn chỉ dành cho update mà thôi.

Giới thiệu và tải bản cập nhật Game Đột Kích 1235

Xin lưu ý: Rất nhiều game thủ chưa cài đột kích lần nào mà lại toàn đi tải bản update dung lượng nhỏ về cài rồi bị báo lỗi và lại trách admin taiphanmemnhanh.com vô tình làm cho admin thấy buồn quá, các bạn lưu ý là chỉ tải cf bản update khi bạn đã cài game đột kích phiên bản trước đó trên máy rùi nhé, nếu cài mới tinh thì bạn phải tải đột kích bản đầy đủ đấy.

Bản cập nhật đột kích 1235 có gì mới?

Không biết tại sao ban quản trị đột kích cho ra mắt bộ cài Đột Kích 1235 nhưng không thấy thông tin cập nhật gì của bản 1235 mà chỉ thấy thông tin của bản cập nhật 1234, mình đoán là bản cập nhật 1235 và 1234 có cùng nội dung cập nhật như sau:

Đầu tiên phải kế đến chế độ mới Zombie V4 ký sinh đã được nâng cấp một cách toàn diện, Terminator được nâng cấp và thay đổi hoàn toàn, chế độ này được áp dụng cho tất cả các map đấu zombie trước đó.

Chế độ Zombie V4 trong phiên bản đột kích 1235

Zombie chúa trong bản cf 1235 còn có khả năng ném bom ký sinh làm lây nhiễm từ xa mà không cần phải áp sát chém.

Khả năng ném bom ký sinh gây lây nhiễm của Zombie chúa

Hero lần này là một nhân vẫn nữ với tên là Devil Hunter (Những người sống sót cuối cùng sẽ có cơ hội để biến thành Devil Hunter), vũ khí chính của Devil Hunter là IAS-Hunter với tính năng hạ được Zombie + 200HP.

Chế độ Zombie sẽ được cập nhật tính năng đá Zombie, khi lên mỗi cấp bạn sẽ nhận được phần thưởng rất lớn.

Cập nhật vũ khí cận chiến tối thượng Born Beast vô cùng mạnh mẽ và uy lực:

Vũ khí đột kích mới Born Beast

Và nhiều cập nhật hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, hãy tải ngay đột kích mới nhất 1235 về và trải nghiệm.

Liên kết tải Game Đột Kích 1235 nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Game Đột Kích 1235 về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Game Đột Kích 1235 bản đầy đủ bằng cách nhấn vào link sau đây:

Tải Bộ Cài Đột Kích Đầy Đủ Mới Nhất

Tải bản cập nhật game đột kích lên 1235 bằng link tải dưới đây:

Tải Bản Cập Nhật Đột Kích mới nhất

Homepage: cf.vtcgame.vn – Bản quyền: Miễn phí

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Game Đột Kích 1235 thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Game Đột Kích 1235 khác ở phần bài viết liên quan.