TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020



Tết là thời điểm mà chúng ta đổ xô đi mua sắm nhiều nhất, chỉ còn 30 ngày nữa là cả nước bước vào tết Nguyên đán Canh Tý 2020 rồi, và đây cũng chính là khoảng thời gian mà các món đồ, hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất sứ… chúng tràn lan trên thị trường tiêu dùng Việt Nam.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 1

Chỉ cần chúng tuồn được vào thị trường nước ta, thì nó sẽ được bán lẫn lộn với hàng thật khiến người tiêu dùng không biết kiểm tra như thế nào, cũng không biết đâu mà lần, mà phân biệt được hàng thật, hàng giả. Và đó là lý do tại sao hôm nay mình viết bài này, chủ đề chính mà Tải Phần Mềm Nhanh muốn đề cập và chia sẻ tới các bạn đọc đó chính là ‘TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020’.

Giới thiệu và TOP 5 app check mã vạch chuẩn nhất năm 2020

CHÚ Ý: Toàn bội nội dung của bài này được tổng hợp lại & thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website taiphanmemnhanh.com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ tới các bạn đọc TOP 5 phần mềm kiểm tra mã vạch chuẩn nhất năm 2020. Đồng thời chỉ dẫn các bạn cách lấy link tải tiện ích đó về điện thoại Android, iOS để sử dụng. Xin mời mọi người tìm hiểu thông tin cụ thể hơn ở những mục sau.

TOP 5 phần mềm kiểm tra mã vạch chuẩn nhất năm 2020

Với xu thế hội nhập nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay thì việc sử dụng mã vạch cho hàng hóa ở các doanh nghiệp kinh doanh là điều không thể thiếu.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 2

Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh mã vạch ở khắp mọi nơi trong cuộc sống như cửa hàng, tạp hóa, siêu thị, …. Mã vạch sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng nhái vì đơn giản nhìn bằng mắt thường thì đến 90% người dân, bao gồm cả tôi cũng như các bạn sẽ không thể nào phân biệt được điều đó.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 3

Tết Dương Lịch 2020, Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 cũng sắp đến rồi! Chỉ còn 30 ngày thôi ý! Hãy đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn bằng cách kiểm tra nguồn gốc, xuất sứ sản phẩm mà bạn đang mua nhé.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 4

Vì thế nên, nếu bạn là người sở hữu smartphone thông minh, vậy bạn đừng quên tận dụng những phần mềm check mã vạch để phát hiện ra hàng bạn mua, đặc biệt là các loại sản phẩm nhập khẩu như thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo… nhé. Sau đây là TOP 5 phần mềm Check mã vạch tốt nhất tết Canh Tý 2020, bạn có thể tham khảo qua:

1. PHẦN MỀM CHECK MÃ VẠCH BARCODE VIỆT

Đứng ở TOP 1 không kể đến phần mềm Barcode Việt thì hơi phí nè! 😀

BarcodeViet chính là phần mềm tiếng Việt được sáng tạo bởi lập trình viên người Việt Nam. Giờ đây, công cụ này đang được phát triển xa hơn bởi Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam. Hiện tại, tốc độ quét mã vạch bằng phần mềm này đã được cải thiện rất nhanh.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 5

Tiện ích này hiện đang được sử dụng khá phổ biến để quét mã vạch sản phẩm. Các thông tin mã vạch sau đó được liệt kê ở dưới gồm có nhà sản xuất, địa chỉ, số điện thoại, giá thành, ngày cập nhật, nơi xuất sứ, hạn sử dụng, thành phần, v.v.

Chức năng chính của công cụ kiểm tra mã vạch này là cho phép người dùng quét mã vạch, QR Code, giải mã hình ảnh đã được mã hóa trên bao bì sản phẩm. Giúp nhận diện chính xác hàng thật, hàng giả.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 6

Ứng dụng check mã vạch Barcode Viet có giao diện được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ quét lại nhanh chóng nên rất tiện lợi để bạn check mã vạch khi mua hàng. phần mềm được đánh giá là một trong những phần mềm chuyên nghiệp nhất dùng để quét mã vạch tại Việt Nam.

Các bạn có thể tải phần mềm Barcode Viet cho điện thoại iOS hoặc Android ở liên kết chia sẻ dưới đây nha:

? Download Barcode Việt cho iPhone, iPad tại kho App Store.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 7

? Download Barcode Việt cho Android tại kho Google Play Store.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 8

Các bạn hãy tham khảo thêm bài viết liên quan đến tiện ích này để hiểu rõ hơn cách sử dụng trên di động nhé.

? Barcode Việt – Chợ Việt.

2. ỨNG DỤNG QUÉT MÃ VẠCH & MÃ QR – QrScan

Công cụ Quét mã vạch & Mã QR – QrScan cực kỳ dễ sử dụng, những điều mà bạn nên là là cần chỉ vào mã QR hoặc mã vạch bạn muốn quét là ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét mã vạch đó. Không cần nhấn bất kỳ nút nào, chụp ảnh hoặc điều chỉnh thu/phóng.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 9

Ưu điểm của phần mềm này là có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR / mã vạch bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên hệ, lịch, email, vị trí, Wi-Fi … và nhiều định dạng khác. Sau khi quét và tự động giải mã, người dùng được cung cấp các tùy chọn liên quan chỉ đối với mã QR hoặc mã vạch để có thao tác thích hợp.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 10

Tóm lại là QrScan nhận dạng tất cả QR và mã vạch thông thường và giải mã dữ liệu liên lạc, văn bản, trang web, v.v. Ứng dụng hiển thị giá và thông tin về bất kỳ sản phẩm nào bạn quét và cho phép bạn tạo mã QR của riêng mình.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 11

Phần mềm quét mã vạch, mã QR – QRScan cho iOS, Android được thiết kế với giao diện trực quan, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng hơn. Phiên bản mới nhất của phần mềm này còn có nhiều tính năng hữu ích như: Quét mã QR, Đọc mã vạch, cho phép người dùng tạo mã bất kỳ, tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, …

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 12

? Download ứng dụng Quét mã vạch & Mã QR – QrScan cho iPhone, iPad.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 13

? Download Trình quét Mã QR & Mã vạch cho điện thoại Android.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 14

3. ỨNG DỤNG KIỂM TRA MÃ VẠCH iCHECK

iCheck là ứng dụng quét mã vạch (Barcode), mã QR (QR code) đầu tiên được ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi và sức khoẻ của người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một cộng đồng đẩy lùi những mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang tràn lan trên thị trường hiện nay.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 15

Đặc biệt hơn, ứng dụng kiểm tra vã vạch, QR Code iCheck còn là một kênh phân phối hàng từ trực tiếp nhà sản xuất, đơn vị phân phối độc quyền, đơn vị nhập khẩu đến tận tay người tiêu dùng, mạng lại cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối với mỗi sản phẩm mua trên iCheck.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 16

Tiện ích này được phát triển bởi công ty iCheck Corporation.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 17

iCheck Scanner & Shopping cho iOS, Android được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện vời người dùng. Hiện rất có nhiều người đang sử dụng ứng dụng này. Giờ đây, người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng phần mềm iCheck để tra cứu thông tin về các sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 18

Mách bạn nè, ứng dụng này đang có chính sách tích điểm để đổi qua khi tham gia vào các chương trình tương tác của icheck. Các bạn hãy nhanh tay tham gia để đổi quà nha!

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 19

? Download iCheck – TRUY XUẤT NGUỒN GỐC SẢN PHẨM cho Android tại kho Play Store.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 20

? Download iCheck Scanner & Shopping cho iPhone, iPad & iPod Touch tại kho App Store.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 21

4. PHẦN MỀM ‎ICONIT

CONIT cho Android, iOS là ứng dụng đọc mã vạch, mã QR tiện dụng với hàng chục triệu lượt tải trên khắp thế giới, ICONIT rất dễ sử dụng với chế độ lấy nét tự động đồng thời có tốc độ quét mã và độ chính xác rất cao.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 22

Ứng dụng quét mã vạch ICONIT được thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần bật ứng dụng, đưa mã muốn quét vào vị trí quét, ứng dụng sẽ tự động phát hiện, quét và gửi thông tin đã được giải mã đến cho bạn. Không cần phải bấm nút, chụp ảnh hay điều chỉnh zoom.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 23

Một vài chức năng chính của phần mềm ICONIT trên điện thoại iPhone, iPad và các dòng máy Android bạn đọc có thể tham khảo qua nè:

+ ICONIT là ứng dụng quét mã vạch, mã QR miễn phí, đơn giản, dễ sử dụng.

+ Chế độ tự động lấy nét nên ứng dụng quét mã cực nhanh.

+ Rất tiện lợi với chế độ lưu lịch sử đã quét

+ Có thể lưu trữ thông tin muốn giữ lại bằng cách chuyển thành biểu tượng ICON!

+ Tính năng cho phép quét QR code / mã vạch từ hình ảnh đã lưu ở thư viện ảnh.

+ Người dùng ICONIT còn có thể tra cứu sản phẩm bằng mã vạch.

+ Tốc độ quét mã và độ chính xác cao hàng đầu thế giới, v.v. Và nhiều chức năng hữu ích khác nữa.

? Download ICONIT – Quét mã vạch trên điện thoại iPhone, iPad.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 24

? Download ICONIT – Quét mã vạch miễn phí trên điện thoại Android.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 25

5. ỨNG DỤNG VIETCHECK

Đây là công cụ kiểm tra xuất sứ sản phẩm, mã vạch, qr code cuối cùng mà mình muốn chia sẻ trong bài viết này.

Vietcheck cho iOS & Android là ứng dụng soi quét (scan) mã an ninh không thể nhìn thấy được trên con tem chống giả hoặc soi quét vào “bao bì mã hóa chống giả” nhằm kiểm tra sản phẩm chính hãng.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 26

Vietcheck cũng có thể kiểm tra mã an ninh nhìn thấy được bằng cách nhập thủ công mã số an ninh trên con tem nếu có. (Tem chống giả và bao bì mã hóa chống giả được đăng ký với Vietcheck)

Chức năng chính của ứng dụng kiểm tra mã vạch này là xác minh sản phẩm chính hãng bằng cách khởi chạy ứng dụng Vietcheck hướng camera vào con tem chống giả, ngay lập tức bạn sẽ nhận được kết quả xác minh sản phẩm chính hãng hoặc cảnh báo hàng giả.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 27

Ngoài ra, các bạn cũng có thể soi quét vào bao bì mã hóa chống giả Vietcheck cũng thông báo kết quả xác minh ngay lập tức.

Không những thế, Vietcheck cũng có tính năng thông thường là soi quét Barcode, QR code nhằm giúp khách hàng tra cứu thông tin, truy xuất nguồn gốc sản phẩm … (việc tra cứu thông tin này chưa thể xác định được sản phẩm thật hay giả).

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 28

? Download VietCheck – Xác minh chính hãng cho Android.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 29

? Download VietCheck – Xác minh chính hãng cho iPhone, iPad & iPod Touch.

TOP 5 ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất năm 2020 + Hình 30

LỜI KẾT

Thế là mình đã tổng hợp lại và chia sẻ tới các bạn đọc TOP 5 công cụ kiểm tra mã vạch tốt nhất năm 2020, cũng như chỉ dẫn các bạn cách lấy link tải phần mềm đó về điện thoại Android, iPhone, iPad để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo hết nội dung của bài viết này. Xuân Min hy vọng sau khi đọc bài này xong, các bán sẽ tìm được cho mình một ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất, ưng ý nhất.

Một số phần mềm check mã vạch khác bạn đọc có thể tham khảo thêm như: Scan to Spreadsheet, Barcode Express Pro, Bracode Scanner, Buycott, QRBOT, Bakodo, RedLaser … Còn nhiều lắm các bạn ạ. Nhưng mình xin phép dừng tại đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể tìm kiếm chúng trên Google nha.

Là người tiêu dùng thông minh, bạn có điều kiện sử dụng một chiếc điện thoại thông minh. Và tết Dương lịch/Tết Nguyên Đán 2020 cũng sắp đến rồi! Bạn cũng đừng quên tải ứng dụng check, kiểm tra mã vạch để tra cứu thông tin, xuất sứ sản phẩm, thành phần, ngày hết hạn… của chúng khi mua hàng nhé.

Mọi người đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết này để nhiều người khác cùng biết đến đó nha!

Tải Phần Mềm Nhanh – Chúc bạn có một cái tết Canh Tý 2020 An Lành, Ấm Áp!