Tải và cài đặt driver máy in HP Laserjet 1018



Sau khi cài đặt lại máy tính chúng ta sẽ bị mất đi bộ phần mềm driver máy in HP Laserjet 1018, việc tìm và tải bộ phần mềm driver máy in HP Laserjet 1018 tại trang chủ của hãng máy in HP khá khó khăn cho người mới bắt đầu sử dụng máy tính, bởi hãng HP cung cấp rất nhiều loại driver cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018 +  Hình 1

vậy thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải driver Printer HP Laserjet 1018 nhanh nhất bằng link download trực tiếp. Các bạn có thể bỏ ra vài phút để tham khảo bài viết của mình ở bên dưới đây nhé.

Giới thiệu và Tải cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018

Sau đây, trng web Taiphanmemnhanh.com sẽ giới thiệu tới người dùng đôi nét về chiếc máy in HP Laserjet 1018, và hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm driver cho HP Laserjet 1018.

Giới thiệu đôi nét về Driver máy in HP Laserjet 1018:

Driver máy in HP Laserjet 1018 là gì?

Driver printer in HP Laserjet 1018 là phần mềm giao tiếp máy in, hay còn được gọi là một phần mềm tương tác, Driver HP Laserjet 1018 có chức năng giúp hệ điều hành có thể giao tiếp với máy in, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về trạng thái máy in.

Điều này rất quan trọng, thông qua các thông báo về trạng thái chúng ta có thể biết khi nào cần xóa bộ đếm chíp mực máy in, nếu máy in không in được.

Tùy vào từng dòng máy in cũng như hệ điều hành tương ứng mà hãng sản xuất sẽ cung cấp driver cho máy in đó, trừ những dòng máy tương thích thì một driver không thể dùng chung giữa các máy. Đôi khi cài đặt nhầm driver cũng khiến máy không in được chứ không phải do chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…, như chúng ta vẫn nghĩ.

Do vậy, nhất thiết driver máy in phải được cài đặt chính xác, đúng và đủ. Có như vậy các bạn mới có thể sử dụng máy in ổn định, đủ chức năng.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018 +  Hình 2

Tính năng của HP LaserJet 1018 – Driver máy in HP:

– Gói này cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cho việc cài đặt thiết bị được kết nối qua cổng USB 2.0 tốc độ cao.

– Gói này không hỗ trợ cho việc nâng cấp driver hoặc cài đặt thiết bị được kết nối mạng.

– Hỗ trợ các thiết bị máy in Plug and Play

Link Download Driver Printer HP Laserjet 1018:

Driver Máy in Laser 1018 tương thích với hệ điều hành Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows XP 64-bit, Windows Vista 64-bit, Windows Server 2003 64-bit, Windows 7 64 -bit, Windows 8 64-bit, hệ điều hành Mac, Macbook, Linux, MAC OS X, Ubuntu.

Đối với những người đã bị mất đĩa CD cài đặt có thể cài đặt phần mềm máy in HP Laserjet 1018 với các phiên bản hệ điều hành mà chúng tôi đã liệt kê ở trên nhé.

Hướng dẫn cài đặt driver máy in HP Laserjet 1018:

Trước khi bắt đầu quá trình download phần mềm cài đặt bạn phải đảm bảo máy in đã thiết lập đúng cách.

+ Đóng tất cả các chương trình bảo vệ màn hình, trình diệt virus và các chương trình khác đang chạy trên máy tính.

+ Kích vào Download Now và hộp thoại File Download xuất hiện.

+ Chọn Save và hộp thoại Save As xuất hiện

+ Chọn vị trí lưu file và điều hướng tới vị trí đã lưu khi quá trình download hoàn thiện.

+ Kích đúp vào file để giải nén các driver vào vị trí thích hợp (mặc định là C:Program FilesHewlett-PackardLaserJet 1018 Drivers). Tuy nhiên bạn có thể thay đổi đường dẫn và tên thư mục.

Mọi người hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn trên để cài đặt phần mềm máy in Hp LaserJet 1018.

Trên đây là một số thông tin về Driver máy in HP Laserjet 1018 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn đọc để mọi người cùng tham khảo.

Liên kết tải Driver máy in HP Laserjet 1018 nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Driver máy in HP Laserjet 1018 về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Driver máy in HP Laserjet 1018

Homepage: hp.com – Bản quyền: Miễn phí

Cách tải driver HP 1018 từ trang chủ HP như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào link tải ở trên để vào trang tải HP 1018 driver

Bước 2: Tại phần “Available software for the following operating system” bạn chọn vào “Change” để chọn driver tương thích với hệ điều hành bạn đang muốn cài máy in HP 1018 ở vị trí mũi tên số 1

tải driver máy in HP Lajerjet 1018

Bước 3: Bạn nhấn vào dấu [+] ở phần Driver-Product Installation Software, sau đó là nhấn vào dấu [+] ở phần Basic Driver như ở vị trí mũi tên số 2 để sổ ra phần link tải driver HP 1018

Bước 4: Nhấn vào nút “Download” ở vị trí mũi tên số 3 như hình trên để tải driver HP 1018 về máy.

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Driver máy in HP Laserjet 1018 thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Driver máy in HP Laserjet 1018 khác ở phần bài viết liên quan.