Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho Android



Critical Ops cho Android là thể loại game bắn súng tái hiện xuất sắc hình ảnh Counter Strike huyền thoại trên Mobile, tựa game FREE-TO-PLAY này có vô vàn chế độ chơi quen thuộc tương tự như các tựa game FPS đấu mạng khác. C-OPS có lối chơi game máu lửa, hệ thống bản đồ đa dạng và độ cân bằng cao.

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 1

Chủ đề chính của bài viết hôm nay mà Taiphanmemnhanh.com muốn đề cập đến đó chính là chia sẻ, chỉ dẫn các bạn đọc cách download free Critical Ops cho các dòng máy Lenovo, Asus ZesFone, LG, Xiaomi, Sony, Vivo, OnePlus, Motorola, Huawei, HTC, ZTE, hay BlackBerry, Samsung, OPPO,…, cài hệ điều hành Android. Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại game bắn súng miễn phí mới cho Android, thì trò chơi C-OPS sẽ là lựa chọn mới mẻ dành cho bạn.

Giới thiệu và Tải cài đặt game Critical Ops cho Android

Chú ý: Bài viết này được thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của Website Tải Phần Mềm Nhanh, tiếp theo mình sẽ chia sẻ tới bạn đọc những tin tức chính liên quan đến trò chơi bắn súng FPS – Critical Ops cho điện thoại chạy hệ điều hành Android, và chỉ dẫn các bạn đọc cách lấy link tải game ở cuối bài viết. Bài viết này mình chỉ viết cho điện thoại, máy tính bảng Android thôi, còn đối với các dòng máy chạy hệ điều hành iOS, các bạn có thể tìm Critical Ops cho iPhone, iPad ở những bài viết có liên quan nha.

Vài nét về game Critical Ops trên điện thoại Android

Critical Ops là một trong những trò chơi hành động bắn súng FPS hay trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, đây là tựa game đầu tiên có tính năng chiến đấu cạnh tranh thông qua các bản đồ được chế tác đẹp mắt và chế độ chơi đầy thử thách, trò chơi hay nhất này được Critical Force Entertainment phát triển, trò chơi này cho phép bạn tải miễn phí từ kho CH-Play.

Chơi game bắn súng đấu mạng FPS Critical Ops, các bạn sẽ nhập vai vào một shooter tham gia các cuộc đấu súng với những thế lực khủng bố, muốn trở thành anh hùng, bạn hãy sử lý nhanh nhẹn súng bắn, cũng như các thao tác trong game để có thể giữ mạng sống sót cuối trận chiến và giành chiến thắng.

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 2

Trong Critical Ops, trước khi bước vào trận đấu, game thủ có thể tự tay lựa chọn cho mình những vũ khí phù hợp nhất với sở thích hay chiến thuật của đội mình, bạn có thể mang chọn các loại vũ khí từ súng lục, súng trường, súng tự động, hay các khẩu súng ngắm có sát thương cao…

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 3

Điểm nổi bật nhất của phiên bản Critical Ops 1.1.0.f343 mới nhất trên android đó chính là Team Deathmatch, cho phép game thủ gia nhập một trong hai bên là Terrorists hoặc Counter-Terrorists theo hình thức thi đấu quen thuộc 10v10 hay 5vs5 cực kỳ sống động. Ở đây, các pha đọ súng đầy căng thẳng và kịch tính giữa những tay chơi đời thật sẽ hớp hồn bất cứ ai, sống lại hình ảnh bất hủ năm nào của Counter-Strike trực tiếp trên Mobile.

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 4

Bản cập nhật Critical Ops 1.1.0.f343 cho Android còn có hệ thống vũ khí đa dạng, giờ đây bạn có thể tự mình lựa chọn những vũ khí, khẩu súng phù hợp với mình để thực hiện những động tác ngắm bắn hết sức nhanh nhạy với khả năng di chuyển ở tốc độ cao, đáp ứng đòi hỏi của một tựa game Esport đích thực.

Ngoài ra, game hay cho Android còn sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng các hiệu ứng cháy nổ, đạn bay khá chân thực.

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 5

Game bắn súng Critical Ops cho Android hiện có ba chế độ chơi thử thách để bạn tùy chọn chơi game:

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 6

+ DEFUSE

Hai đội, hai bàn thắng! Một nhóm cố gắng trồng và bảo vệ quả bom cho đến khi nổ, người còn lại cố gắng giải phóng nó. Thống trị chiến trường!

+ TEAM DEATHMATCH

Hai đội đối lập chiến đấu với nó trong một deathmatch hẹn giờ. Làm cho mỗi viên đạn đếm!

+ GUN GAME

Hai đội chiến đấu với nhau, với người chơi cá nhân làm việc theo cách riêng của họ thông qua tất cả các loại vũ khí trong game. Cất cánh!

Những tính năng chính của game Critical Ops cho điện thoại Android

+ Phiên bản mới nhất của Critical Ops 1.1.0.f343 có cải thiện máy chủ game.

+ Tính năng Nâng cấp hệ thống chống gian lận được bổ sung thêm vào.

+ Bổ sung tính năng cho phép người chơi nhìn thấy game thủ khác rút lui hay tiến quân.

+ Tích hợp thêm Chế độ chơi Deathmatch nhanh.

+ Critical Ops cho Android phiên bản mới nhất còn cải thiện súng AK47, P90, v.v.

+ Cải tiến thêm một số bản đồ chế tác nhỏ trong game.

+ Giao diện trong game được thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng.

+ Đồ họa có trong game đẹp mắt, âm thanh sống động, kịch tính.

Và nhiều chức năng khác nữa.

Các bước hướng dẫn tải cài đặt game Critical Ops cho Android

Khi bước vào chủ đề chính thức của bài viết là hướng dẫn các bạn cách tải cài game Critical Ops cho điện thoại di động android thì Cấu hình khuyến nghị để có trải nghiệm game tốt nhất khi chơi game này thì điện thoại của bạn phải có phiên bản hệ điều hành Android 4.4 trở lên hoặc cao hơn, ngoài ra game Critical Ops chỉ có kích thước dung lượng là 53 MB nên quá trình download game này về máy không quá khó khăn nha.

Cho dù Critical Ops là một trò chơi bắn súng FPS có lối chơi đơn giản, dễ dàng chơi game, nhưng trong quá trình chơi game Critical Ops vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sẽ khiến người chơi hơi khó chịu chẳng hạn như vẫn xảy ra tình trạng bể hình, giật lag nhẹ khi di chuyển và những nhược điểm khác nữa, nên các bạn thông cảm vấn đề này nhé.

Sau đây, sẽ là các bước tải cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android:

Bước thứ nhất: Trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, các bạn hãy tìm và mở app CH-Play hoặc Play Store đã được cài đặt mặc định sẵn trên máy ra:

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 7

Bước thứ hai: Trên ô tìm kiếm Google Play, các bạn hãy tìm từ khóa “Critical Ops”, bạn sẽ thấy ứng dụng trò chơi bắn súng FPS đấu mạng – Critical Ops hiển thị ra:

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 8

Sau khi game bạn cần tìm hiển thị ở mục dưới, mọi người hãy chạm vào phân mục game đó để thiết bị đưa bạn đến phần cài đặt game Critical Ops cho điện thoại Android.

Bước thứ ba: Nhấn vào nút “CÀI ĐẶT – INSTALL” để thiết bị cài hệ điều hành Android tiến hành tải cài đặt game bắn súng Critical Ops cho máy của bạn:

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 9

Bước thứ tư: Một giao diện nhỏ lại xuất hiện ra, để đồng ý với các điều khoản của Google các bạn hãy nhấn chọn nút ACCEPT – CHẤP NHẬN. Nếu bạn không thấy hiển thị nút chấp nhận thì bạn có thể bỏ qua bước này và di chuyển đến bước tiếp theo nha.

Bước thứ năm: Đợi quá trình tải cài đặt game bắn súng đỉnh cao FPS đấu mạng Critical Ops hoàn tất.

Lúc này, hệ thống sẽ ngay lập tức tiến hành tải game free Critical Ops về điện thoại cũng như cài đặt ứng dụng này hoàn toàn tự động. Tùy thuộc vào tốc độ truyền tải mạng internet, wifi nhanh hay chậm, các bạn sẽ phải chờ đợi trong khoảng 90 giây để thiết bị di động Android của bạn download và cài đặt game về máy thành công.

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 10

Bước cuối cùng: Điện thoại của bạn tải cài đặt thành công game bắn súng FPS Critical Ops cho Android, nếu bạn đang nóng lòng và muốn chơi trò chơi ngay luôn thì hãy nhấn vào nút MỞ – OPEN để bắt đầu chơi game bắn súng đấu mạng fps đỉnh cao c-ops nha:

Tải và cài đặt game bắn súng Critical Ops cho điện thoại Android + Hình 11

Trường hợp khác, khi bạn không muốn chơi game Critical Ops nữa, hoặc bạn muốn xóa gỡ cài đặt tựa game này trên thiết bị Android để cho máy bớt nặng hay bạn đang muốn nhường chỗ trống cho các ứng dụng, phần mềm quan trọng khác hơn thì các bạn có thể nhấn chọn vào nút UNINSTALL – GỠ CÀI ĐẶT để xóa bỏ cũng như gỡ cài đặt game ra khỏi máy hoàn toàn.

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã giới thiệu cũng như chia sẻ tới bạn đọc những điều hữu ích của game bắn súng Critical Ops, cũng như chỉ dẫn bạn đọc cách tải cài đặt game này cho điện thoại Android. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết của mình, hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn.

Liên kết tải Critical Ops nhanh về máy:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của nhóm phát triển phần mềm. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Critical Ops về máy tính của bạn.

tải phần mềm

Tải Critical Ops

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Critical Ops thành công! Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết về Critical Ops khác ở phần bài viết liên quan.