Tải Game Thời trang Dress Up: Hime – cho Windows 10



Dress Up: Hime cho Windows 10 – Trò chơi thời trang bạn gái được công ty Game4fun phát hành vào tháng 3 năm 2016, đến tận đầu tháng 5 năm 2016 trò chơi này đã có mặt cho các dòng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 trở lên.

Hình 1 Tải game Dress Up: Hime - Game thời trang cho Windows 10

Nếu bạn là một người có đam mê về thời trang, hay bạn là một người ưa thích làm đẹp và giờ đây bạn muốn tìm một trò chơi nào đó để có thể thư giãn, để thể hiện niềm đam mê của mình thì mình tin chắc chắn rằng các bạn sẽ không bao giờ bỏ qua game Dress Up: Hime cho Windows 10 – Thời trang cho các bạn gái đâu nha.

Giới thiệu và tải Dress Up: Hime cho Windows 10

Sau đây, mình sẽ giới thiệu chi tiết về trò chơi Thời trang cho các bạn gái Dress Up: Hime và hướng dẫn các bạn cách lấy link tải về cho các dòng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 trở lên.

Giới thiệu game thời trang Dress Up: Hime cho Windows 10

Đến với trò chơi thời trang Dress Up: Hime bạn sẽ được tận mắt thấy những bộ đồ thời trang hàng hiệu nhiều màu sắc mới mẻ, bắt mắt, bạn có thể tự mình phối hợp đồ, lựa chọn các phụ kiện thời trang, các bộ đồ để hóa trang cho cô người mẫu trong ảnh nữa nha.

Con gái sinh ra là để được yêu, con gái có quyền tự làm đẹp cho bản thân mình và bạn cũng như vậy, nếu bạn muốn mình nổi bật trong mắt ai kia thì trước hết bạn cần phải chú ý tới một yếu tố quan trọng nhất đó là lựa chọn trang phục sao cho nó ăn khớp với kiểu tóc, vóc dáng, màu da, và điều kiện thời tiết, sau đó là tới các phụ kiện đi kèm theo, v..

Hình 2 Tải game Dress Up: Hime - Game thời trang cho Windows 10

Để bắt đầu chơi game Dress Up: Hime cho Windows 10, bạn có thể hình dung ra một khung cảnh nào đó mà cô gái cô gái hoặc là bạn sẽ xuất hiện, ví dụ như là tham gia một buổi tiệc sinh nhật, đám cưới hoặc cũng có thể là đi dạo phố với bạn bè… rồi từ đó, bạn có thể tự tay mình chọn trang phục cho cô gái.

Ngoài ra, trò chơi thời trang bạn gái Dress Up: Hime cho Windows 10 còn cung cấp cho người chơi một tủ đồ thời trang bao gồm quần áo, các phụ kiện, các kiểu tóc, màu tóc,…

Bạn có thể hóa trang cho cô gái yêu quý của mình bắt đầu từ màu tóc như: màu hồng, màu bạc, màu vàng nhạt, màu hạt dẻ, màu đỏ, màu nâu, màu bạc…, hay là bạn có thể bắt đầu từ kiểu tóc có thể là tóc quăn, tóc thẳng, tóc ngắn, tóc mái trẻ hai bên, tóc rẽ ngôi, v.v.

Xong xuôi bước đầu về lựa chọn kiểu tóc rồi bạn cần chọn cho cô gái của mình một trang phục nào đó sao cho phù hợp với buổi party, rồi bạn chọn những phụ kiện đi kèm như giày cao gót, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, bao tay, mũ nón, túi sách, v.v.

Thế là giờ đây, bạn đã nổi bật trong mắt ai kia rồi đó và thôi nghĩ là mình sẽ tàng hình mãi mãi đi nha.

Hình 3 Tải game Dress Up: Hime - Game thời trang cho Windows 10

Phiên bản game thời trang bạn gái dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 được người chơi đánh giá rất cao, nhất là các món đồ thời trang, đến cô người mẫu có khuôn mặt, vóc dáng vô cùng xinh đẹp, các chi tiết như hình nền, màu sắc đẹp mắt…

Dress Up: Hime dành cho máy tính chạy Windows 10 có giao diện được thiết kế trực quan, màu sắc thân thiện, đồ họa HD đẹp mắt, hiệu ứng hính ảnh sinh động,… hứa hẹn sẽ là trò chơi nổi bật nhất và thu hút người tham gia chơi nhiều nhất, hiện tại trò chơi này sđang thu hút hơn 5 triệu lượt người tải về, các bạn hãy nhanh tay tải về cho các dòng máy tính chạy Windows 10 để trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ nha.

Một số chức năng chính của trò chơi Dress Up: Hime cho Windows 10:

+ Trò chơi thời trang bạn gái Dress Up: Hime dễ dàng cài đặt và sử dụng cho các dòng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10

+ Dress Up: Hime là một trò chơi miễn phí

+ Phiên bản Dress Up: Hime dành cho Windows 10 có bổ sung thêm các loại phụ kiện khác như giày dép, vòng cổ, mũ, túi sách, v.v.

+ Cung cấp cho người chơi một tủ đồ lớn với nhiều bộ trang phục khác nhau để mọi người lựa chọn

+ Giao diện được thiết kế trực quan, có hiệu ứng hình ảnh sinh động, đồ họa HD bắt mắt thu hút nhiều bạn nữ tham gia chơi,…

Hình 4 Tải game Dress Up: Hime - Game thời trang cho Windows 10

Liên kết tải Dress Up: Hime nhanh về Windows:

Link tải dưới đây được TaiPhanMemNhanh.com lấy từ máy chủ của đơn vị phát hành. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào liên kết dưới đây là có thể tiến hành Tải Nhanh Dress Up: Hime về máy tính Windows của bạn.

tải ứng dụng Dress Up: Hime cho Windows

Tải nhanh Dress Up: Hime tại đây

Việc cài đặt ứng dụng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình cài đặt, vì cài Dress Up: Hime giống hệt như cài các phần mềm cho Windows khác.

TaiPhanMemNhanh.com – Chúc bạn tải và cài đặt Dress Up: Hime cho máy tính thành công! Bạn có thể tìm đọc thêm nhiều bài viết về Dress Up: Hime khác ở phần bài viết liên quan.

Chúc các bạn vui vẻ!